• Hải Khánh
Kiến thức thương hiệu
Danh tiếng trong xây dựng thương hiệu
Danh tiếng trong xây dựng thương hiệu Trong kinh doanh, mỗi công ty đều có điểm nổi bật riêng và những người tiếp xúc với bạn sẽ đánh giá công ty theo cách riêng của họ ngay cả việc họ chưa hợp tác làm ăn với bạn lần nào.Thách thức ở đây là làm sao giữ được điểm nổi bật của bạn để tất cả mọi người đều có cách nhìn hoàn toàn tích cực. Đó là lý do tại sao ...
Thuật ngữ Thương hiệu
Brand Culture - Văn hóa thương hiệu
Brand Culture - Văn hóa thương hiệu Các thương hiệu mạnh thường được hình thành trong một tổ chức mà nội bộ khuyến khích văn hóa thương hiệu. Một môi trường với văn hóa thương hiệu sẽ thúc đẩy tầm nhìn và hành động hướng tới việc xây dựng thương hiệu. Người đóng vai trò to lớn nhất trong việc nối kết văn hóa thương hiệu chính là CEO và lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp.Nhân viên...
Chân dung thương hiệu
Jonathan Ive - 'người vẽ lên thương hiệu Apple'
Jonathan Ive - 'người vẽ lên thương hiệu Apple'Nếu người ta vẫn nói Steve Jobs là trái tim, là khối óc của Apple thì Jonathan Ive - người thiết kế ra các sản phẩm như iPod, iPhone hay iPad chính là "đôi tay" để vận hành khối óc đó.Thành công của Apple vẫn thường được nhắc đến gắn liền với cái tên Steve Jobs với bộ óc điều hành quản lý và khả năng marketing siêu đẳng, nhưng hầu nh...
Sách Thương hiệu
Lợi thế Cạnh tranh - Competitive Advantage
Lợi thế Cạnh tranh - Competitive AdvantageLợi thế Cạnh tranh - Competitive AdvantageTác giả: Michael E. PorterNhà xuất bản: TrẻKích thước: 16x24 cmSố trang: 672Trọng lượng: 1000 gramGiá bán: 150.000 VNDGiới thiệu: “Lợi thế Cạnh tranh” biến chiến lược từ một tầm nhìn mang tính vĩ mô trở thành một cấu trúc nhất quán của những hoạt động bên trong một phần quan trọng của tư tưởng kinh doanh quốc tế hiện nay. Cấu trúc mạnh mẽ đó c...
Tình huống thương hiệu
Gap – Nhãn hiệu không thể bỏ qua
Gap – Nhãn hiệu không thể bỏ quaGap là một tập đoàn nhưng cũng là một hãng bán lẻ. Tập đoàn này sở hữu những danh mục đầu tư gồm nhiều nhãn hiệu khác nhau như: nhãn hiệu Gap (phong cách tươi trẻ, luôn thay đổi kiểu Mỹ); Banana Republic (cao cấp); Old Navy (vui tươi, hợp thời trang, có chất lượng tốt) và Forth & Towne (phong cách gần gũi với cuộc sống).Gần đây công ty mẹ đã xây dựng cá...
Thương hiệu hàng đầu
Google là công ty được tôn trọng nhất tại Mỹ
Google là công ty được tôn trọng nhất tại Mỹ Google đã chiếm vị trí đầu trong bảng xếp hạng các công ty được tôn trọng nhất dựa trên cuộc khảo sát của Harris Interactive; Apple leo lên vị trí thứ 5, nhưng Microsoft thì tụt hạng...Hãng phân tích Harris Interactive mới đây đã công bố bảng xếp hạng hàng năm 60 công ty được tôn trọng nhất ở Mỹ. Danh sách được lập từ kết quả thăm dò 30.000 người. Số ngườ...
Đo lường Thương hiệu
Đo lường hiệu quả thương hiệu
Đo lường hiệu quả thương hiệu Nếu bạn là một nhà quản lý thương hiệu, về cơ bản là bạn phải đo lường hiệu quả thương hiệu thường xuyên. Nếu không, làm sao bạn có thể quản lý thành công thương hiệu? Đây là một vài đề mục mà chúng tôi khuyến nghị các nhà quản lý thương hiệu nên để tâm đo lường. - Nhận thức thương hiệu không cần trợ giúp (trong phân khú...
Thiết kế & Thương hiệu
Packaging Design: Thiết kế bao bì
Packaging Design: Thiết kế bao bì"Packaging design” là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm.Vai trò của bao bì ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu m...
Ý nghĩa logo
10 ý tưởng tiếp thị xuất sắc
10 ý tưởng tiếp thị xuất sắc Hẳn chúng ta đều biết, một quảng cáo hay cần một ý tưởng hay. Nguồn cảm hứng có thể đến từ mọi nơi và những ý tưởng thoáng qua đôi lúc lại xuất sắc đến bất ngờ.Có khi chúng ta lại bắt gặp một ý tưởng hay đến mức có thể thay đổi mọi sự. Một chiến dịch thành công đến nỗi ai ai cũng nói về nó, giúp sản phẩm bán chạy như tôm tươi, và quan trọng hơn cả, ...