• Hanoi Elite hotel
  • 1
Quản Trị Thương Hiệu 101
Quản trị thương hiệu 101 loại bỏ lý thuyết, mô hình, thuật ngữ vốn phức tạp và thay bằng những lời khuyên từ trực giác và kinh nghiệm sống, mang lại một cách nhìn mới về thế giới marketing dựa trên những bài học tích luỹ từ thực tế. Cho dù bạn là ai, một người thích marketing, bạn chắc chắn sẽ thay đổi cách nhìn về marketing sau khi đọc hết quyền sách này.T&aacut...
PR Kiến Thức Cơ Bản Và Đạo Đức Nghề Nghiệp
Xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng Quan hệ công chúng (Public Relation - gọi tắt là PR) đang được coi là một ngành hấp dẫn với nhiều người bởi đặc tính năng động và sáng tạo của nó. Tuy nhiên, cũng chính vì ngành PR tại Việt Nam còn rất non trẻ nên nó đang bộc lộ những mặt thiếu chuyên nghiệp, đặc biệt trong vấn đề đào tạo nguồn nhân lực.Nxb Lao động X&atild...
Microbranding: Build a Powerful Personal Brand and Beat Your Competition
Hãy thử học cách làm thế nào để ghi lại một dấu ấn, dù chỉ là một dấu ấn nhỏ thôi, trong tâm trí một ai đó mà bạn muốn.Cần phải nhắc lại rằng trong tình hình cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì việc gây sự chú ý không còn là điều dễ dàng. Chúng ta đang ngập đầu trong một biển thông điệp bao la và trông chờ vào một sự ...
Bảy tố chất để trở thành ông chủ của Thần Đèn
“Khi họ hỏi, ta sẽ trả lời; và khi họ nói, ta sẽ lắng nghe.”– Isaiah “Bạn tự định đoạt cuộc đời mình nhưng bạn không thể không cần đến sự giúp đỡ của người khác.”– Martin Rutte“Không ai có thể sống tách biệt với mọi người. Bạn chỉ có thể đạt đến thành công khi có sự hỗ trợ, giúp đỡ từ người khác.”– George ShinnThấu hiểu mối quan hệ...
Lý Thuyết Trò Chơi Trong Kinh Doanh
Nhà kinh doanh thường bị ám ảnh bởi câu châm ngôn: Thương trường là chiến trường. Theo đó, sẽ luôn có người thắng kẻ bại, bởi ta chỉ thành công chưa đủ, phải làm sao cho kẻ khác thất bại. Thế nhưng nhà tài phiệt ngân hàng đầu thế kỷ XX, Bernard Baruch lại khuyên mọi người: không cần phải thổi tắt ngọn nến của người khác để mình toả sáng.Tác...
Cuộc Chiến Thương Hiệu - 10 Quy Tắc Để Xây Dựng Thương Hiệu Bất Diệt
Sau khi trở thành thành viên chính thức của WTO, cạnh tranh thương mại ở Việt Nam càng trở nên khốc liệt và cạnh tranh thương hiệu ngày nay thực sự là một cuộc chiến tranh giữa các thương hiệu. Trong bối cảnh như vậy, vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp trong nước ra là làm thế nào để có thể đứng vững và phát triển?Nxb Lao động Xã hội ( Lê Tuyết Sinh)Số trang: 244...
Công Thức Tuyệt Mật
Trong suốt 99 năm, từ khi thành lập cho tới khi Coca-Cola tuyên bố sự ra đời của Coke mới, công ty đã nhiều lần thay đổi công thức chế biến bí mật, đã được thần thánh hóa của mình và nhiều thay đổi trong số đó đóng vai trò rất quan trọng.Tác giả: Frederick L. Allen.Nhà xuất bản: Nxb Lao động Xã hộiSố trang: 654Kích thước: 14.5x20.5 cmTrọng lượng: 790 gramNgày xuấ...
Quản trị thương hiệu cao cấp từ tầm nhìn chiến lược đến định giá.
Quản trị thương hiệu cao cấp: Từ tầm nhìn chiến lược đến định giá được viết đặc biệt dành cho những ai muốn biết cách thức quản trị thứ tài sản giá trị nhất của thế giới kinh doanh thương hiệu.Tác giả: Paul TemporalNhà xuất bản: TrẻNgày xuất bản: quý 1/2008Số trang: 422Kích thước: 14,5 x 20,5cmTrọng lương: 450gHình thức bìa: bìa mềmGiá bìa: 75.000 VNĐNội dung:Quản trị thương hiệu ...
22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu
22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu của tác giả: Akio Morita, Edwin M. Reingold, Mitsuko Shimomura.Một chương trình xây dựng nhãn hiệu cần được soạn ra để làm cho sản phẩm của bạn khác biệt với tất cả các sản phẩm khác cùng loại. Các chương trình xây dựng nhãn hiệu thành công phải dựa trên khái niệm về tính độc đáo và đặc biệt của ...
Thu hút và giữ chân người giỏi
Trong thời buổi kinh tế tri thức, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp thường thể hiện về mặt sản phẩm, kỹ thuật, công nghệ, phương pháp quản lý... Mọi thứ đó đều do con người tạo nên. Như vậy, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau, thực chất là cạnh tranh về con người, đặc biệt l&agrav...
Chính thức phát hành cuốn Định giá đầu tư
Công ty cổ phần Tinh Văn vừa cho ra mắt cuốn Định giá đầu tư của Aswath Damodaran - giáo sư giảng dạy môn tài chính của Học viện đào tạo kinh doanh thuộc trường DH New York. ...
Sáu Chiếc Nón Tư Duy
Khả năng tư duy là nguồn tài nguyên vô giá của con người. Tuy vậy, chẳng có mấy ai cảm thấy thoả mãn với những kỹ năng quan trọng nhất của mình. Cho dù có tốt thế nào đi chăng nữa thì bao giờ chúng ta cũng mong muốn trở nên tốt hơn. Tác giả: Edward de Bono....
IFC giới thiệu ấn phẩm hỗ trợ nâng cao quản trị doanh nghiệp
Hôm nay (8/12), IFC, thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới, đã công bố hai ấn phẩm với mục tiêu góp phần nâng cao các tiêu chuẩn và thông lệ quản trị công ty ở Việt Nam. Ấn phẩm Cẩm nang quản trị công ty được hợp tác xuất bản c&u...
80 người làm thay đổi thế giới
Sẽ không có công trình nào được hoàn thiện khi người ta còn chưa đặt viên gạch đầu tiên làm nền móng - có ít nhất 80 con người khác biệt đã nung nấu suy nghĩ này, họ cụ thể hóa bằng cách bắt tay vào xây dựng cơ nghiệp của mình, để chứng minh rằng những định...
Năm câu hỏi quan trọng nhất đối với mọi tổ chức
Những câu hỏi đơn giản thường được cho là những câu hỏi khó trả lời nhất. Nhưng vì sao lại có chuyện này ? Chẳng phải theo logic học chúng ta biết rằng những câu hỏi đơn giản lẽ ra phải là những câu hỏi dễ trả lời nhất ? Nhưng không. Câu hỏi đơn giản có thể sâu sắc và để trả lời những câu hỏi này đòi hỏi chúng ta phải tự đánh gi&a...
Hoàn Thiện Thương Hiệu Cá Nhân
Nxb Văn hóa Thông tin ( Việt Văn Books ) Số trang: 240 Kích thước: 14.5x20.5 cm Trọng lượng: 245 g Hình thức bìa: Mềm Ngày Xuất bản: 01-2006 Số lần xem: 0 Giá bìa: 1.73 USD Giá bán: 1.73 USD Giới thiệu về nội dungTạo thương hiệu cá nhân là quy tắc thành công mới nhất của thế kỷ 21 , nhất định sẽ mang lại cho chúng ...
International Business:Competing in the Global Marketplace
Tác giả : Charles W. L. HillSố trang :740 trangNăm xuất bản : 2006Nhà xuất bản : Mc Graw – HillMarket-defining since it was first introduced, International Business 6e by Charles W. L. Hill, continues to set the standard for international business textbooks. In writing the book, Charles Hill draws on his experience in teaching, writing, and global consulting to create the most thorough, up-to-date, and thought-provoking text on the market. Because many issues in int...
International Marketing
Tác giả : Philip R. Cateora-John GrahamSố trang :752 trangNăm xuất bản : 2006Nhà xuất bản : Mc Graw – HillCateora and Graham's International Marketing is far and away the best selling text in the field, with a pioneering approach to making the material accessible and relevant that has become the standard by which other books are judged. Providing a well-rounded perspective of international markets that encompasses history, geography, language, and religion as well a...
Nghệ Thuật Lên Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả
Tác giả: Brian Finch.Nhà xuất bản: Nxb Tổng hợp TP.HCMSố trang: 144Kích thước: 13x20.5 cmTrọng lượng: 170 gramHình thức bìa: Bìa mềmNgày xuất bản: 07 - 2008Giá bìa: 24.000 VNĐGiới thiệu:Nếu bạn đang dự định tìm kiếm một nhà đầu tư tiềm năng để:- Đầu tư tài chính hoặc các nguồn lực khác vào ý tưởng kinh doanh mới hay vào một công việc kinh doanh sẵn có củ...
Lợi thế Cạnh tranh - Competitive Advantage
Lợi thế Cạnh tranh - Competitive AdvantageTác giả: Michael E. PorterNhà xuất bản: TrẻKích thước: 16x24 cmSố trang: 672Trọng lượng: 1000 gramGiá bán: 150.000 VNDGiới thiệu: “Lợi thế Cạnh tranh” biến chiến lược từ một tầm nhìn mang tính vĩ mô trở thành một cấu trúc nhất quán của những hoạt động bên trong một phần quan trọng của tư tưởng kinh doanh quốc tế hiện nay. Cấu trúc mạnh mẽ đó c...
  • 1
[X] Close
Sao nhí