• Hanoi Elite hotel

Quản Trị Thương Hiệu 101

Quản trị thương hiệu 101 loại bỏ lý thuyết, mô hình, thuật ngữ vốn phức tạp và thay bằng những lời khuyên từ trực giác và kinh nghiệm sống, mang lại một cách nhìn mới về thế giới marketing dựa trên những bài học tích luỹ từ thực tế. Cho dù bạn là ai, một người thích marketing, bạn chắc chắn sẽ thay đổi cách nhìn về marketing sau khi đọc hết quyền sách này.

 

Tác giả: Mainak Dhar
Dịch giả: Trần Thị Ngân Tuyến
Nhà xuất bản: Nxb Trẻ
Số trang: 294
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Trọng lượng: 310 gram
Hình thức bìa: Bìa mềm
Ngày xuất bản: 03 - 2009
Giá bìa: 50.000 VNĐ

 

101 bài học từ thực tế marketing:

 

Thiết kế mẩu quảng cáo TV và hẹn hò có điểm gì chung

Tại sao mua sắm cũng giống như hẹn hò nhanh

Cách đối phó với một tên trộm và bài học về cách tự vệ trước đối thủ

Thần thoại Hy Lạp và quyết định về giá sản phẩm

Những chữ P trong marketing mà không quyển sách chính thống nào nhắc đến.

Và còn nhiều hơn nữa…

 

- “Chỉ dẫn hữu ích từ một người đầy kinh nghiệm thương trường dành cho những người tham gia xây dựng thương hiệu được trình bày theo 101 bài học. Dễ đọc dễ hiểu. Bất cứ ai làm việc với thương hiệu cũng tìm được những bí quyết để áp dụng” – David Aake r Phó chủ tích công ty Prophet Brand Strategy Tác giả quyển Brand Leadership và Building Strong Brands.

 

- “Tôi chưa bao giờ đọc được những bài học thú vị và dễ hiểu đến thế này. Sau khi đọc qua 101 bài học của Mainak Dhar bạn sẽ thấy sẵn sàng cho bất cứ bài tập marketing nào. Tác giả có kinh nghiệm thực tế và thể hiện rất rõ trên từng trang viết. Bạn phải chú tâm khi học môn này nhé!” – Allein Moore Biên tập viên AdAsia.

 

Mục lục:

Lời cảm ơn

Lời giới thiệu

Định vị

Xúc tiến thương mại

Giá

Sản phẩm

Phân phối

Con người

Tóm tắt 101 bài học

Bài trắc nghiệm.

Theo Vietnambranding

 

[X] Close
Sao nhí