• Hải Khánh

Quản trị thương hiệu cao cấp từ tầm nhìn chiến lược đến định giá.

Quản trị thương hiệu cao cấp: Từ tầm nhìn chiến lược đến định giá được viết đặc biệt dành cho những ai muốn biết cách thức quản trị thứ tài sản giá trị nhất của thế giới kinh doanh thương hiệu.

 

Tác giả: Paul Temporal
Nhà xuất bản: Trẻ
Ngày xuất bản: quý 1/2008
Số trang: 422
Kích thước: 14,5 x 20,5cm
Trọng lương: 450g
Hình thức bìa: bìa mềm
Giá bìa: 75.000 VNĐ

 

Nội dung:

 

Quản trị thương hiệu cao cấp: Từ tầm nhìn chiến lược đến định giá được viết đặc biệt dành cho những ai muốn biết cách thức quản trị thứ tài sản giá trị nhất của thế giới kinh doanh thương hiệu.

 

Trong cuốn sách mới hấp dẫn này, Paul Temporal - một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về thương hiệu đã đưa ra những chỉ dẫn đầy đủ về việc phát triển và quản lý những chiến lược phức tạp để tạo giá trị thương hiệu trường tồn. T iến sĩ Temporal cũng giải đáp những vấn đề thường thường được nêu ra, bao gồm những vấn đề quan trọng như:

 

Cách thức tạo ra tầm nhìn thương hiệu;
Cách thức các công ty kiến tạo chiến lược thương hiệu;

Thương hiệu được định giá như thế nào;
Những chiến lược định vị nào thường được sử dụng;

Cách thức PR hỗ trợ xây dựng thương hiệu;

Những lựa chọn về cấu trúc thương hiệu;
Những gì cần phải xem xét khi mở rộng, làm sống lại hoặc loại bỏ thương hiệu;
Làm thế nào để đưa thương hiệu vào một thị trường mới;
Cơ cấu công ty cho việc giám hộ và quản trị thương hiệu.

 

Dù bạn đang quản lý một công ty nổi tiếng, khởi nghiệp hay quản trị thương hiệu trong bất kỳ ngành kinh doanh nào, cuốn sách này là một vụ đầu tư tuyệt vời. Hơn 25 trường hợp minh họa đã giúp cho cuốn sách có một cách tiếp cận thực tiễn, giúp bạn học hỏi từ những sáng kiến tuyệt vời của quản trị thương hiệu trên thế giới.

 

Cuốn sách đầy cảm hứng này còn có bộ công cụ quản trị thương hiệu mà bạn có thể tìm thấy một tuyển tập vô giá những câu hỏi, bài tập và ghi chú rút ra từ kinh nghiệm của tiến sĩ Temporal. Bộ công cụ này cùng với những chương còn lại đã tạo nên một cuốn sách quan trọng và thực tiễn nhất từng được viết về quản trị thương hiệu .


Theo vinabook.com

Các bài mới

Các tin cũ hơn