• Hải Khánh

22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu

22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu của tác giả: Akio Morita, Edwin M. Reingold, Mitsuko Shimomura.


Một chương trình xây dựng nhãn hiệu cần được soạn ra để làm cho sản phẩm của bạn khác biệt với tất cả các sản phẩm khác cùng loại. Các chương trình xây dựng nhãn hiệu thành công phải dựa trên khái niệm về tính độc đáo và đặc biệt của sản phẩm đó.

 

Akio Morita là Chủ tịch và Tổng giám đốc của Tập đoàn SONY từ tháng 01/1976.
Edwin M. Reingold là Trưởng đại diện tại Tokyo của tạp chí Times trong 11 năm.
Mitsuko Shimomura là nhà báo hàng đầu của Nhật Bản, rất nổi tiếng qua các bài viết về các vấn đề chính trị và kinh tế.

 

Theo vinabook.com

Các bài mới

Các tin cũ hơn