• Hải Khánh
  • 1
Ý nghĩa ẩn giấu sau 10 logo thương hiệu nổi tiếng
Nhiều người nhìn thấy logo của LG, Amazon hay FedEx hằng ngày mà không nhận ra những ý nghĩa đằng sau chúng. Dù người ta đã tốn nhiều giấy mực để bàn về ý nghĩa của logo LG, một số người khác phát hiện ra rằng có một khuôn mặt pacman ẩn giấu đằng sau logo của hãng này. Pacman vốn là một trò chơi điện tử rất phổ biến...
Coca-Cola logo - Giản dị và độc đáo
Coca-Cola là hãng nước ngọt phổ biến nhất trên thế giới. Được sản xuất bởi công ty Coca-Cola, nó được bán rộng khắp trên hơn 200 nước và thường được nhắc đến với cái tên đơn giản Coke.Khi John Pemberton lần đầu tiên phát minh ra cái được gọi là “rượu coca” vào cuối thể kỷ 19, dự định ban đầu của ông chỉ xem nó là một “sáng chế y học”, n...
Shell – Giản dị mà tinh tế
Ngày nay, nói đến Tập đoàn Shell, gần như ai cũng nghĩ ngay đến mọi thứ liên quan đến dầu lửa. Thế nhưng, rất ít người để ý rằng, Shell không phải là một tập đoàn hoàn toàn thuộc về Hà Lan mà có một phần đến từ Anh. Và biểu tượng cái vỏ con sò của Shell có gốc rễ từ xứ sở sương mù.Tất cả được bắt đầu từ cách đây hơn 200 năm với một cửa hà...
Lịch sử logo Pepsi
Pepsi-Cola là một trong trong những loại nước uống nổi tiếng nhất được tiêu thụ trên toàn thế giới. Được PepsiCo sản xuất và đưa ra thị trường. vào đầu những năm 1890, nó được sản xuất và phát triển lần đầu tiên bởi Caleb Bradham, một dược sĩ tại New Bern, North Carolina với nhãn hiệu “Brad’s drink”. Vào năm 1898, Bradham đã đổi tên loại thức uống này là &ldquo...
Ý nghĩa Logo của Microsoft và Apple
Hai thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới này đều có những logo rất ấn tượng. Bạn đã thực sự hiểu về ý nghĩa của những logo này?Quả táo gặm dở của AppleLogo đầu tiên của hãng do Steve and Wayne thiết kế năm 1976 vẽ hình nhà vật lý Isaac Newton ngồi dưới gốc cây táo và có dòng chữ Apple Computer Co quấn quanh.Sau đó logo đã được thay đổi bởi nhà th...
10 ý tưởng tiếp thị xuất sắc
Hẳn chúng ta đều biết, một quảng cáo hay cần một ý tưởng hay. Nguồn cảm hứng có thể đến từ mọi nơi và những ý tưởng thoáng qua đôi lúc lại xuất sắc đến bất ngờ.Có khi chúng ta lại bắt gặp một ý tưởng hay đến mức có thể thay đổi mọi sự. Một chiến dịch thành công đến nỗi ai ai cũng nói về nó, giúp sản phẩm bán chạy như tôm tươi, và quan trọng hơn cả, ...
  • 1