• Hải Khánh

Mỗi nhân viên PNJ là một đại sứ hàng Việt

Ngày 12/11/2009, Hội chợ quốc tế trang sức VN đã chính thức khai mạc tại nhà thi đấu Phú Thọ, trong đó, PNJ – thương hiệu trang sức hàng đầu ở VN là đơn vị đã đồng hành với hội chợ suốt nhiều năm qua.

Theo ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, Phó TGĐ PNJ kiêm Giám đốc Marketing cho biết : Năm nay, PNJ tham gia với sự đầu tư quy mô nhất từ trước đến nay với 3 gian hàng (2 gian hàng của nhãn hiệu trang sức vàng và 1 gian hàng của nhãn hiệu PNJSilver) được thiết kế theo phong cách rất hiện đại, sang trọng, cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình.

Đặc biệt PNJ đã tung ra nhiều mẫu thiết kế mới và độc đáo, nhiều dòng sản phẩm trang sức phù hợp với khả năng và nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với chương trình ưu đãi hấp dẫn: Khách mua hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá có thể đến 700.000 đồng và tặng catalogue với gần 1.000 mẫu thiết kế cho khách đến tham quan tại hội chợ.
 
Trước đó, ngày 10/11/2009, công ty PNJ đã tổ chức họp báo công bố chương trình “PNJ đồng hành cùng hàng Việt” và phát động “Mỗi nhân viên PNJ là một đại sứ hàng Việt”. Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt và với sứ mạng, trách nhiệm của một thương hiệu trang sức Việt hàng đầu, suốt nhiều năm liền được người tiêu dùng tín nhiệm và bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.
 
Để trang sức PNJ đến với nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau, PNJ tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dòng sản phẩm mới để phục vụ theo khả năng và nhu cầu đa dạng của khách hàng.
 
PNJ còn là  doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng công nghệ chế tác trang sức tiên tiến nhất trên thế giới vào Việt Nam để đưa ngành kim hoàn trong nước bắt kịp với trình độ thế giới, nhưng quan trọng trên hết là mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm trang sức được chế tác tinh xảo bằng công nghệ cao, tạo niềm tin của người tiêu dùng đối với trang sức Việt.
 
 Với chiến lược đưa trang sức đến gần với người tiêu dùng trên cả nước, trong suốt nhiều năm qua, PNJ luôn chú trọng phát triền hệ thống cửa hàng bán lẻ với tổng số hiện tại lên đến hơn 100 đơn vị. PNJ tự hào có hệ thống cửa hàng rộng khắp, đa dạng, tầm cỡ và chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng.
 
Bên cạnh đó, với mong muốn đưa xu hướng thời trang trang sức thế giới vào Việt Nam cũng như khẳng định vị trí dẫn đầu,  tạo ra xu hướng thiết kế trang sức trong nước, các chuyên gia thiết kế và giám đốc sáng tạo của PNJ sẽ giới thiệu xu hướng thiết kế trang sức tại Việt Nam năm 2010.
 
Bên cạnh đó, PNJ đã chọn Á hậu hoàn vũ Việt Nam Dương Trương Thiên Lý trong vai trò là đại sứ PNJ cũng thể hiện định hướng rất rõ của PNJ hướng đến vẻ đẹp Việt, tâm hồn Việt.
 
Từ 1/12/2009 đến 15/01/2010, PNJ sẽ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trên cả nước. Chỉ tính riêng tổng giá trị quà tặng, giải thưởng của chương trình đã lên đến 6.000.000.000 đồng (sáu tỷ đòng). Đây có thể xem là một chương trình ưu đãi PNJ dành cho khách hàng lớn nhất từ trước đến nay.

Theo phunuonline
Cập nhật: 16/11/2009
Các bài mới

Các tin cũ hơn