• Hải Khánh

Jockey: mục tiêu thương hiệu nội y cao cấp mạnh nhất VN

Với chiến lược kinh doanh đúng đắn và những nỗ lực phát triển không ngừng cả về chất lượng và dịch vụ khách hàng, Jockey đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thời trang nội y tại Việt Nam.

Ngày 20/11, Jockey Việt Nam đã tổ chức đêm tiệc với chủ đề “Đêm đông nhiệt đới” (Tropical Winter Night) để chúc mừng những thành tựu nổi bật mà Jockey Việt Nam đã đạt được trong năm qua và đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa công ty CP Thời trang Sơn Kim (Sơn Kim Fashion) và Jockey International.
 
Khách mời tham dự có ông Tim Wheeler, Chủ tịch Jockey International và bà Kathy Fung, Giám đốc điều hành Jockey Far East Hồng Kông (Quản lý nhãn hàng Jockey khu vực châu Á Thái Bình Dương), Hội đồng quản trị, các cổ đông và ban giám đốc điều hành Sơn Kim Fashion, và đặc biệt là các khách mời đến từ các lãnh sự quán Mỹ, Ấn Độ, các vị khách trong ngành thời trang Việt Nam, giới truyền thông, các quỹ đầu tư, người mẫu, diễn viên, các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và các khách hàng thân thiết của Jockey.
 
Jockey ra đời năm 1876, là  một thương hiệu đứng đầu tại Mỹ và hiện nay đã có mặt trên 120 quốc gia. Nhắc đến Jockey, người tiêu dùng nhớ đến một thương hiệu thời trang năng động, mang đến sự mạnh mẽ lạc quan trong cuộc sống.
 
Jockey chính thức vào thị trường Việt Nam năm 2002 qua hợp đồng nhượng quyền với công ty Sơn Kim Fashion. Hơn 7 năm qua, Jockey Việt Nam không ngừng phát triển và mở rộng về quy mô và hình ảnh thương hiệu, doanh số tăng trưởng mạnh theo từng năm.
 
Tính đến tháng 10/2009, Jockey Việt Nam đã có hơn 80 cửa hàng bán lẻ cao cấp và nhiều điểm bán hàng trên toàn quốc. Hiện nay Jockey là một trong những thương hiệu thời trang nội y hàng đầu tại Việt Nam với doanh số tăng ấn tượng.
 
Năm 2008, Jockey Việt Nam được Jockey International công nhận có tỷ lệ tăng doanh số bán lẻ nhanh nhất thế giới. Đặc biệt năm 2009, năm đầy biến động của tình hình kinh tế, doanh số của Jockey vẫn tăng 155% so với 2008.
 
Dựa trên những thành công đó, Jockey International đã quyết định ký hợp đồng nhượng quyền thương hiệu trong thời gian 15 năm tới (2008 – 2022) với Sơn Kim Fashion. Đây là một sự khẳng định mạnh mẽ cho việc phát triển của Jockey tại Việt Nam
 
Trong 5 năm tới, Jockey Việt Nam đặt mục tiêu trở thành thương hiệu nội y cao cấp mạnh nhất Việt Nam và Đông Nam Á, xây dựng hình ảnh thương hiệu Jockey vững mạnh tại Việt Nam, giữ vững chất lượng hàng hóa và chất lượng thương hiệu cao cấp và theo tiêu chuẩn của Jockey International. Tiếp tục phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ và hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh và thành phố lớn.
 
Phát triển thêm nhiều chủng loại hàng hóa cao cấp và thời trang phục vụ nhu cầu khách hàng, đưa sản phẩm Jockey trở thành một sản phẩm thiết yếu đối với khách hàng Việt Nam. Chú trọng đến tiềm năng phân khúc thị trường giới trẻ năng động. Khai thác hiệu quả thị trường Đông Dương từ năm 2010.

Theo Vietnamnet
Cập nhật: 25/11/2009
Các bài mới

Các tin cũ hơn