Sức mạnh đến từ Đông Âu

Tại Việt Nam, Beeline đã rầm rộ khai trương hoạt động vào tháng 7-2009, triển khai đầu số 0199 và đẩy các mạng viễn thông di động khác vào thế cạnh tranh khốc liệt hơn.
Thương hiệu mạnh trong ngành viễn thông di động
Beeline ra đời ở Nga năm 1993 và đến nay, hình ảnh vòng tròn có hai sọc vàng - đen xen kẽ của thương hiệu này đã hiện diện tại nhiều nước trên thế giới. Năm 2005, Beeline đã tiến hành cải tiến thương hiệu và ra mắt chiến dịch tiếp thị mới gắn với phương châm “tươi sáng”, “thân thiện”, “hiệu quả”, “đơn giản” và “tích cực”. Chiến dịch này đã mang lại những thành công lớn cho Beeline.
Tháng 4-2009, Beeline được đánh giá là 1 trong 100 thương hiệu đắt giá nhất toàn cầu. Nằm ở vị trí thứ 72, thương hiệu Beeline ước tính trị giá lên tới 8,9 tỉ USD và trở thành một thương hiệu mạnh trong ngành viễn thông thế giới.
Chiến dịch tiếp cận khách hàng kiểu mới
Trong chiến dịch tiếp thị cao điểm, chỉ cách một đoạn đường ngắn thì khách hàng đã thấy ngay thương hiệu Beeline xuất hiện ở khắp mọi nơi, lúc thì đặt tại nhiều bảng hiệu quảng cáo ngoài trời kiên cố, lúc thì phủ căng trên những tấm bạt hiflex lớn đặt tại các công trình thi công nhà cao tầng và tần suất “hình tròn vàng - đen” trên báo chí, truyền hình cũng không ngừng gia tăng.
Điều này giúp nâng cao độ nhận biết thương hiệu của Beeline lên rất nhiều. Ngoài ra, gói cước tiết kiệm chi phí Big Zero (miễn phí gọi nội mạng 0199) cũng được nhiều khách hàng “túi mỏng” yêu thích và hình ảnh chú ong Beeline ngày càng trở nên quen thuộc đối với mọi người. Tính đến nay, Beeline đã có khoảng 2,3 triệu thuê bao, phủ sóng đến gần 40 tỉnh thành và tiến tới sẽ phủ sóng toàn quốc vào năm 2010.
Kế hoạch mở rộng thị trường
Theo thông tin từ Công ty mẹ của Beeline – Tổng Công ty Viễn thông Toàn Cầu (GTel) cho biết, chiến lược của công ty sẽ đầu tư 267 triệu USD nhằm phát triển thị trường ở Việt Nam trong năm 2009 và 2010. Beeline kỳ vọng thị phần của mình sẽ đạt khoảng 20-30% trong tương lai không xa. Và để thực hiện chiến lược này, Tập đoàn đối tác Vimpelcom (Nga) trong liên danh GTel đã công bố kế hoạch đầu tư khoảng 1,8 tỷ USD vào Việt Nam trong vòng 15 năm tới.
Sự ra đời của Beeline và một số mạng viễn thông di động gần đây đã tạo nên sự cạnh tranh hợp lý. Hầu hết các mạng viễn thông di động đều thực hiện chính sách khuyến khích người tiêu dùng thực hiện cuộc gọi nội mạng nhằm giảm bớt chi phí kết nối mà họ phải trả cho đối tác. Những chương trình như: Big Zero của Beeline; Vietnamobile với dịch vụ trả 5.000 đồng mỗi ngày sẽ được miễn phí 3 giờ gọi nội mạng; MobiFone và VinaPhone cho phép khách hàng ở Hà Nội được miễn phí 9 phút gọi di động (cuộc gọi kéo dài 10 phút chỉ bị tính tiền 1 phút). Nhìn chung, các chính sách ưu đãi cho người tiêu dùng đã mang lại sự sôi động nhiều hơn trên thị trường viễn thông di động Việt Nam.
|
- » Ý tưởng kinh doanh từ đôi chân trần của trẻ nghèo ( 23/14/2010)
- » Xây dựng cấu trúc nền móng của thương hiệu ( 23/18/2010)
- » Châu Á không có đất cho các quy tắc marketing cũ mòn ( 23/31/2010)
- » Nghiên cứu khách hàng bằng công nghệ ( 23/35/2010)
- » Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ tham dự Hội nghị Hợp tác ASEAN-Trung Quốc về sở hữu trí tuệ ( 23/38/2010)
- » Chiến lược marketing kẻ đối lập ( 02/50/2010)
- » Quản trị thương hiệu: Từ một đến một chùm tia laser ( 02/52/2010)
- » Xây dựng thương hiệu không phải là xây nhà trên cát ( 02/53/2010)
- » Bí quyết xây dựng thương hiệu tại châu Á ( 02/08/2010)
- » Năm sai lầm dể mắc phải dẫn đến phá sản thương hiệu ( 02/02/2010)
- » Nghiên cứu hình ảnh thương hiệu trong thời kinh tế khó khăn ( 03/51/2010)
- » Đi tìm con đường mới ( 03/55/2010)
- » Ác mộng kinh hoàng nhất của thương hiệu ( 03/57/2010)
- » Có ít hơn nhưng làm được nhiều hơn ( 03/00/2010)
- » Vai trò của blog trong xây dựng thương hiệu ( 03/04/2010)
Danh mục
- Danh bạ Giáo dục đào tạo
- Danh bạ Công nghệ thông tin
- Danh bạ Tra cứu - Thư viện
- Danh bạ Giải trí, Music, Games
- Danh bạ Nhà nước - tổ chức
- Danh bạ Văn hóa nghệ thuật
- Danh bạ Khoa học-Công nghiệp
- Danh bạ Thể thao
- Danh bạ Kinh tế - Thương mại
- Danh bạ Tin tức - thời sự
- Danh bạ Y tế - sức khỏe
- Danh bạ Du lịch - Dịch vụ
Website nổi bật đặc biệt
- Web review, đánh giá sản phẩm Xdanhgia
- Top247 - Top công ty, dịch vụ, địa chỉ, cửa hàng uy tín
- Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Minh Phương Tiến
- Cửa hàng cây cảnh online Tiny Garden
- Công ty TNHH Truyền thông EloQ (EloQ Communications)
- Trường Mầm Non JumboKiz
- Trường Mầm Non Quận 7
- Hotel in hoian
- Du Lịch Thiểu Số
- Thiết kế nhà phố
- Thiết kế biệt thự
- Thiết kế nhà đẹp
- Halong Attractions
- Hotel in Hanoi
- Sapa Express
- Công ty CP Công nghệ & Thương mại Nam Hải
- Apply vietnam visa online
- Tai nghe thai nhi
- Máy lạnh cũ
- Hanoi Hotels
- Nội thất nhà bếp
- Web đăng tin rao vặt
- Hanoi City Hotel
- Thiết bị nhà bếp Bosch
- lioa standa việt nam
- Kiến trúc Nhật Lam
- Thư viện dược phẩm
- Thực phẩm chức năng
- Du lịch trong nước giá rẻ
- Công ty TNHH Truyền Thông Sao Kim
- Công ty du lịch dịch vụ Tây Hồ
- Công ty Du lịch đường sắt Sài Gòn
- Du Lich Chau A Thai Binh Duong Viet Nam
- Công ty Du lịch Thắng Lợi - VICTORIA TOUR
- Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt
Thống kê
Tổng số website: 18085
Website chờ xét duyệt:
111
Hỗ trợ
Danh mục nổi bật
- Đào tạo doanh nghiệp
- CLB - Diễn đàn học tập
- Trường đại học - học viện
- Đào tạo tiếng anh - tin học
- Đào tạo trực tuyến
- Địa chỉ du học, học bổng
- Công ty máy tính - Tin học
- Phần mềm - Giải pháp
- Website - Domain - Hosting
- Website thương mại điện tử
- Đào tạo CNTT
- Đồ họa, thiết kế
- Bảo tàng
- Tra cứu luật
- Công cụ tìm kiếm
- Tra cứu y học
- Thư viện
- Từ điển
- Nghe nhạc trực tuyến
- Ban nhạc - Ca sỹ