Người tiêu dùng Châu Á qua Eye on Asia 2009

Eye on Asia là nghiên cứu thường niên của Grey Group với mục đích phát hiện được xu hướng mạnh mẽ tiềm ẩn và các tâm tư nguyện vọng thầm kín của con người – những yếu tố sẽ góp phần định hình đến cách thức xây dựng thương hiệu và truyền thông cho hiện tại và trong tương lai của các doanh nghiệp. Nghiên cứu tập trung vào 3 khía cạnh trong cuộc sống người Châu Á, đó là phong cách sống; khát vọng của hiện tại và tương lai, truyền thông và quyền lợi người tiêu dùng
Tại Việt
Năm nay, Grey Group đã phát hiện được một loạt kết quả rất đáng chú ý giành cho các chủ doanh nghiệp và những người làm marketing mong muốn xây dựng thương hiệu thành công tại Châu Á. Những phát hiện chính bao gồm:
Tiêu dùng : Xuất hiện hành vi tiêu dùng tiết kiệm mới do kinh tế suy thoái.
![]() |
Nirvik Singh, Chủ tịch và Giám đốc điều hành tập đoàn Grey Group tại Châu Á Thái Bình Dương cho biết "Thời đại phát triển nhanh mà chúng ta đang sống đòi hỏi phải chú ý đến con người và thương hiệu. Người dân Châu Á đang tìm kiếm các biểu tượng, cảm xúc sâu hơn và những lợi ích tâm lý trong cuộc đời họ. Những người làm marketing nên đáp ứng thực tế này bằng cái nhìn sâu sắc hơn về các yếu tố khích lệ con người cũng như các yếu tố cần có trong cuộc sống tương lai để tạo nên những thông điệp có sức ảnh hưởng, khác biệt và sáng tạo."
Tổng Giám đốc Grey Group Việt Nam, ông Sandip Rakhit cho biết “Hơn bao giờ hết, những người làm marketing cần phải hiểu các hành vi và thái độ đang thay đổi của mọi người để chuẩn bị sẵn sàng cho cơ hội khi thị trường hồi phục. Nghiên cứu Eye on Asia của Grey Group được xây dựng trên quan điểm: lắng nghe và xây dựng mối liên kết cảm xúc với người tiêu dùng sẽ giúp các chủ doanh nghiệp làm nổi bật điểm khác biệt trong thương hiệu của họ trong kỷ nguyên Châu Á này"
Eye on Asia không chỉ được sử dụng trong quảng cáo thương mại mà còn trong tuyên truyền xã hội. Là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực tuyên truyền cộng đồng, Grey đã dùng các nghiên cứu về người tiêu dùng để phát triển các chiến dịch trên toàn thế giới cho các chính phủ và tổ chức phi chính phủ, nhằm tuyên truyền về sức khỏe cộng đồng và các thông điệp an toàn. Nhiều dự án đã được sử dụng qua nhiều thập kỷ và hiện vẫn đang được dùng, như chiến dịch an toàn giao thông và nước sạch mà Grey Australia đã thực hiện. Tại Việt Nam, Grey được coi là công ty truyền thông đầu tiên đã xây dựng được nguồn từ ngữ chuyên môn đầy đủ, đáp ứng được các yêu cầu và sự trông đợi của các dự án tuyên truyền xã hội trong khu vực phi chính phủ.
Đặc biệt tại Việt Nam, Grey sử dụng các nghiên cứu của Eye on Asia năm 2007 để phát triển các chiến dịch truyền thông cho Marie Stopes International Vietnam với việc xây dựng thành công các mô hình nhượng quyễn xã hội thuộc nhà nước và cả tư nhân, hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản của phụ nữ, như phòng khám ‘tình chị em’ và “Blue Star”. Trong năm 2008, 2009 và tiếp tục đến năm 2010, Grey Việt Nam tiếp tục sử dụng kết quả nghiên cứu Eye on Asia để thực hiện một chiến dịch được coi là xuất sắc nhất cho Ngân Hàng Thế Giới, đó là chiến dịch sức khỏe cộng đồng thuộc chương trình cấp nước an toàn nhằm khuyến khích rửa tay với xà phòng.
Cũng trong năm 2009, Grey đã sử dụng Eye on Asia để giúp Tổ chức y tế Thế giới thực hiện đoạn phim quảng cáo và các hình thức quảng cáo ngoài trời nhằm phòng chống việc uống rượu bia và lái xe. Trong năm 2009 Grey cũng được tổ chức Hòa bình và phát triển (Paz y Desarrollo), một tổ chức phi chính phủ của Tây Ban Nha được coi là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực bình đẳng giới, nhờ thực hiện chiến dịch phòng chống bạo lực gia đình và chiến dịch này sẽ được tiếp tục đến năm 2010.
- » Xác định mục tiêu thành công đối với thương hiệu nhượng quyền ( 01/22/2010)
- » Bing vượt CNN, Digg và Twitter ngay trong tháng đầu ( 01/25/2010)
- » 2013: Việt Nam dẫn đầu thế giới về tăng trưởng giải trí, truyền thông ( 01/28/2010)
- » Google vs Microsoft: Cuộc chiến logo? ( 01/29/2010)
- » Cuộc chiến sống còn giữa Honda Accord và Toyota Camry ( 01/32/2010)
- » Thương hiệu: Sự sống và cái chết của doanh nghiệp ( 01/35/2010)
- » Thay đổi logo của doanh nghiệp: có nên hay không? ( 01/38/2010)
- » Định giá tài sản vô hình ở Vietnam ( 01/41/2010)
- » Biến vô hình thành hữu hình ( 01/43/2010)
- » Đánh bóng Thương hiệu ( 01/44/2010)
- » Thước đo độ mạnh thương hiệu quốc gia ( 01/46/2010)
- » Brand Measurement: Đo lường thương hiệu ( 01/48/2010)
- » XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NƯỚC NẮM PHÚ QUỐC, HÀNH TRÌNH GIAN NAN ( 01/50/2010)
- » Bảy ứng dụng quan trọng của định giá thương hiệu ( 01/55/2010)
- » Làm gì khi bạn chỉ có 3s để nói về thương hiệu của mình với khách hàng? ( 01/57/2010)
Danh mục
- Danh bạ Giáo dục đào tạo
- Danh bạ Công nghệ thông tin
- Danh bạ Tra cứu - Thư viện
- Danh bạ Giải trí, Music, Games
- Danh bạ Nhà nước - tổ chức
- Danh bạ Văn hóa nghệ thuật
- Danh bạ Khoa học-Công nghiệp
- Danh bạ Thể thao
- Danh bạ Kinh tế - Thương mại
- Danh bạ Tin tức - thời sự
- Danh bạ Y tế - sức khỏe
- Danh bạ Du lịch - Dịch vụ
Website nổi bật đặc biệt
- Web review, đánh giá sản phẩm Xdanhgia
- Top247 - Top công ty, dịch vụ, địa chỉ, cửa hàng uy tín
- Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Minh Phương Tiến
- Cửa hàng cây cảnh online Tiny Garden
- Công ty TNHH Truyền thông EloQ (EloQ Communications)
- Trường Mầm Non JumboKiz
- Trường Mầm Non Quận 7
- Hotel in hoian
- Du Lịch Thiểu Số
- Thiết kế nhà phố
- Thiết kế biệt thự
- Thiết kế nhà đẹp
- Halong Attractions
- Hotel in Hanoi
- Sapa Express
- Công ty CP Công nghệ & Thương mại Nam Hải
- Apply vietnam visa online
- Tai nghe thai nhi
- Máy lạnh cũ
- Hanoi Hotels
- Nội thất nhà bếp
- Web đăng tin rao vặt
- Hanoi City Hotel
- Thiết bị nhà bếp Bosch
- lioa standa việt nam
- Kiến trúc Nhật Lam
- Thư viện dược phẩm
- Thực phẩm chức năng
- Du lịch trong nước giá rẻ
- Công ty TNHH Truyền Thông Sao Kim
- Công ty du lịch dịch vụ Tây Hồ
- Công ty Du lịch đường sắt Sài Gòn
- Du Lich Chau A Thai Binh Duong Viet Nam
- Công ty Du lịch Thắng Lợi - VICTORIA TOUR
- Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt
Thống kê
Tổng số website: 18085
Website chờ xét duyệt:
111
Hỗ trợ
Danh mục nổi bật
- Đào tạo doanh nghiệp
- CLB - Diễn đàn học tập
- Trường đại học - học viện
- Đào tạo tiếng anh - tin học
- Đào tạo trực tuyến
- Địa chỉ du học, học bổng
- Công ty máy tính - Tin học
- Phần mềm - Giải pháp
- Website - Domain - Hosting
- Website thương mại điện tử
- Đào tạo CNTT
- Đồ họa, thiết kế
- Bảo tàng
- Tra cứu luật
- Công cụ tìm kiếm
- Tra cứu y học
- Thư viện
- Từ điển
- Nghe nhạc trực tuyến
- Ban nhạc - Ca sỹ