Hầu hết Marketer đang nghiêng về các nội dung xây dựng thương hiệu
Đa số marketer xem đây là một công cụ giáo dục người tiêu dùng hiệu quả. | ![]() |
Các nhà Marketer đang dần nhận ra giá trị của các nội dung đầy đủ hấp dẫn cao hơn các hình thức quảng cáo xen ngang truyền thống, nhận định dựa trên một nghiên cứu do Hội Đồng Nội Dung Chọn Lọc liên kết với bản tin thương hiệu ContentWise thực hiện.
Nhìn chung, 68% các doanh nghiệp nói rằng họ đang chuyển hướng từ các hình thức marketing truyền thống sang các hình thức nhấn mạnh về bái viết xây dựng thương hiệu hơn, bao gồm 61% trong đó nói rằng họ có mức độ chuyển đổi “tương đối” và 7% nói rằng sự chuyển đổi này “đang diễn ra mạnh mẽ”.
Tính trung bình, mức chi tiêu cho các bài viết và nội dung xây dựng thương hiệu chiếm 29% tổng ngân sách marketing, quảng cáo và truyền thông năm 2010 của những người tham gia trả lời. Giảm nhẹ từ con số 32% vào năm ngoái. Báo cáo này cũng nhấn mạnh rằng năm 2010 lập kỷ lục có mức chi cho marketing cao thứ tư nhưng lại có mức chi cho bài viết thương hiệu đứng thứ 2, điều này cho thấy là tầm quan trọng của bài viết thương hiệu sẽ tiếp tục tăng lên giữa các nhà marketer.
Tỉ lệ chi cho bài viết xây dựng thương hiệu trong tổng số ngân sách chi cho marketing của các doanh nghiệp Mỹ, 2000-2010
![]() |
Nguồn
: Hội Đồng Nội Dung Chọn Lọc và ContentWsie, “Nghiên cứu chi phí 2010”, cung cấp cho eMarketer, ngày 29-11-2010; Tính toán của eMarketer, tháng 11-2010Cũng theo cuộc nghiên cứu này, trong năm nay, khoảng 35% tổng chi tiêu cho các bài viết thương hiệu dược dồn cho các hình thức điện tử.
Mức chi cho bài viết xây dựng thương của các doanh nghiệp Mỹ, phân loại theo truyền thông, 2000-2010
![]() |
Nguồn
: Hội Đồng Nội Dung Chọn Lọc và ContentWsie, “Nghiên cứu chi phí 2010”, cung cấp cho eMarketer, ngày 29-11-2010Theo những người trả lời thì lý do hàng đầu khiến họ thích sử dụng bài viết xây dựng thương hiệu đó là hiệu quả giáo dục đối với người tiêu dùng, 54% tổng số người trả lời.
Marketing truyền thông xã hội là một trong các yếu tố góp phần tạo nên tầm quan trọng của bài viết thương hiệu. Theo báo cáo “Truyền thông xã hội 2010: Cách dùng, Mức dùng và Thái độ” do King Fish Media, Hubspot và Jenta42 thực hiện thì 73% các doanh nghiệp Mỹ có thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội đều có sử dụng bài viết thương hiệu trong các chiến dịch của mình. Với các nội dung này được xem như phần quan trọng nhất của một chiến dịch marketing thành công, và gần một nửa nguời trả lời phỏng vấn cho rằng đây là yếu tố “cực kỳ quan trọng”.
- » Chiến lược marketing kẻ đối lập ( 02/50/2010)
- » Quản trị thương hiệu: Từ một đến một chùm tia laser ( 02/52/2010)
- » Xây dựng thương hiệu không phải là xây nhà trên cát ( 02/53/2010)
- » Bí quyết xây dựng thương hiệu tại châu Á ( 02/08/2010)
- » Năm sai lầm dể mắc phải dẫn đến phá sản thương hiệu ( 02/02/2010)
- » Nghiên cứu hình ảnh thương hiệu trong thời kinh tế khó khăn ( 03/51/2010)
- » Đi tìm con đường mới ( 03/55/2010)
- » Ác mộng kinh hoàng nhất của thương hiệu ( 03/57/2010)
- » Có ít hơn nhưng làm được nhiều hơn ( 03/00/2010)
- » Vai trò của blog trong xây dựng thương hiệu ( 03/04/2010)
Danh mục
- Danh bạ Giáo dục đào tạo
- Danh bạ Công nghệ thông tin
- Danh bạ Tra cứu - Thư viện
- Danh bạ Giải trí, Music, Games
- Danh bạ Nhà nước - tổ chức
- Danh bạ Văn hóa nghệ thuật
- Danh bạ Khoa học-Công nghiệp
- Danh bạ Thể thao
- Danh bạ Kinh tế - Thương mại
- Danh bạ Tin tức - thời sự
- Danh bạ Y tế - sức khỏe
- Danh bạ Du lịch - Dịch vụ
Website nổi bật đặc biệt
- Web review, đánh giá sản phẩm Xdanhgia
- Top247 - Top công ty, dịch vụ, địa chỉ, cửa hàng uy tín
- Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Minh Phương Tiến
- Cửa hàng cây cảnh online Tiny Garden
- Công ty TNHH Truyền thông EloQ (EloQ Communications)
- Trường Mầm Non JumboKiz
- Trường Mầm Non Quận 7
- Hotel in hoian
- Du Lịch Thiểu Số
- Thiết kế nhà phố
- Thiết kế biệt thự
- Thiết kế nhà đẹp
- Halong Attractions
- Hotel in Hanoi
- Sapa Express
- Công ty CP Công nghệ & Thương mại Nam Hải
- Apply vietnam visa online
- Tai nghe thai nhi
- Máy lạnh cũ
- Hanoi Hotels
- Nội thất nhà bếp
- Web đăng tin rao vặt
- Hanoi City Hotel
- Thiết bị nhà bếp Bosch
- lioa standa việt nam
- Kiến trúc Nhật Lam
- Thư viện dược phẩm
- Thực phẩm chức năng
- Du lịch trong nước giá rẻ
- Công ty TNHH Truyền Thông Sao Kim
- Công ty du lịch dịch vụ Tây Hồ
- Công ty Du lịch đường sắt Sài Gòn
- Du Lich Chau A Thai Binh Duong Viet Nam
- Công ty Du lịch Thắng Lợi - VICTORIA TOUR
- Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt
Thống kê
Tổng số website: 18085
Website chờ xét duyệt:
111
Hỗ trợ
Danh mục nổi bật
- Đào tạo doanh nghiệp
- CLB - Diễn đàn học tập
- Trường đại học - học viện
- Đào tạo tiếng anh - tin học
- Đào tạo trực tuyến
- Địa chỉ du học, học bổng
- Công ty máy tính - Tin học
- Phần mềm - Giải pháp
- Website - Domain - Hosting
- Website thương mại điện tử
- Đào tạo CNTT
- Đồ họa, thiết kế
- Bảo tàng
- Tra cứu luật
- Công cụ tìm kiếm
- Tra cứu y học
- Thư viện
- Từ điển
- Nghe nhạc trực tuyến
- Ban nhạc - Ca sỹ