• Hải Khánh

Logo mới của GAP xuất hiện

 
Biểu tượng quen thuộc đang được gắn trên hàng triệu sản phẩm của hãng thời trang đến từ nước Mỹ, GAP sẽ được thay mới với phong cách đơn giản hơn.
 

Khi truy cập vào trang web của Gap, người ta dễ dàng nhìn thấy một biểu tượng mới, thiết kế đơn giản, dễ đọc bằng font chữ Helvetica, có thêm một ô vuông nằm phía trên, góc phải của chữ “p”.
 
Theo thông báo trên trang Facebook của hãng này, dù logo mới đã được công bố, nhưng hãng vẫn có thể thay đổi trong vài ngày tới nếu có những ý tưởng tốt hơn.
 
Logo cũ đã được giữ hơn 20 năm, nhưng nay Gap quyết định làm mới hình ảnh của mình.
 
Hiện Gap Group đang có trên 3.100 cửa hiệu trên toàn cầu với các nhãn hiệu Gap, Banana Republic, Old Navy, Piperlime và Athleta.
 
Năm 2009, doanh thu của hãng đạt 14,2 tỷ USD.

Theo DTV

Các bài mới

Các tin cũ hơn