• Hải Khánh

Công ty TNHH in và TM Ngọc Hương

Logo: Công ty TNHH in và TM Ngọc Hương
Tên website: Công ty TNHH in và TM Ngọc Hương - http://inngochuong.com -
Thông tin mô tả: Trước kia, ngành in Việt Nam rất đông khách nhưng hiện nay, việc in ấn ngày càng trở lên cạnh tranh, khốc liệt hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp, Công ty và các xưởng in ấn nếu không muốn bị đào thải hoặc lãng quên thì cần lưu ý những vấn đề sau: Đa dạng các hình thức in ấn: Ngày nay nếu các công ty in chỉ dừng lại ở việc in tài liệu, sách vở thì sớm muộn gì nó cũng phải đóng cửa bởi nhu cầu con người ngày nay không chỉ cần đến nó. Nhiều dịch vu in ấn ra đời: in bao bì giá rẻ, in khăn lạnh giá rẻ,... chính vì vậy một công ty hội tủ đầy đủ cách thức in thì nó sẽ là sự ưu tiên, lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Và in trên mọi chất liệu đã lên ngôi. Sự phát triển này giúp cho cơ sở in ấn dễ dàng tạo ra những mẫu mã in khác nhau, trên nền những chất liệu khác nhau, từ đó tạo sự đa dạng về khách hàng. Chỉ cần một click chuột chưa đến 1giây với từ khóa “in ấn”, thì sẽ có rất nhiều cơ sở in xuất hiện. Nhưng nó không chỉ xuất hiện một từ in sách, tài liệu truyền thống mà còn có thể in lên vải, nhựa, gốm, sứ…. Hầu như mọi người tìm đến in ấn số ít là để lưu giữ tài liệu, mà đã chuyển sang hình thức kinh doanh: In để quảng cáo. Các doanh nghiệp hiểu được vai trò của in ấn, họ luôn biết nắm bắt thời cơ để đưa ngành in đến gần hơn với nhu cầu sống, thẩm mỹ của người dùng, khiến thị trường ngành in phát triển sôi nổi và cạnh tranh không kém phần khốc liệt. “Lùi một bước tiến ba bước” Các công nghệ in ấn hiện đại ra đồi như: in lụa in offset, in ống đồng, in chuyển nhiệt, in UV,... In trên mọi chất liệu là yếu tố cần chứ chưa đủ để một cơ sở thu hút khách tới. Ở đó có thể đa dạng trong lĩnh vực in, đội ngũ chuyên nghiệp, máy móc tân tiến, chất lượng hàng đầu… nhưng giá cả hơi cao thì sẽ khiến khách hàng phân vân. Khách hàng tìm đến in ấn hầu như là để kinh doanh, vậy thì họ cũng mong muốn đem lại lợi nhuận cao nhất. Nếu cơ sở của mình không thể đem lại lợi nhuận cao nhất, họ có thể tìm đến những cơ sở in khác. Đây chính là thách thức lớn của ngành in. Không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc chất lượng luôn nâng cao mà giá cả luôn ở mức cạnh tranh nhất. Vậy lợi nhuận của ngành in ở đâu? Đó chính là sự tin tưởng của khách hàng. Tin tưởng dẫn đến số lượng khách quen ngày một đông, khách lạ tìm tới nhiều, thương hiệu công ty in cũng từ đó mà nâng cao. Một khi đã tạo được tên tuổi của mình trong ngành in thì bạn đã có thể “tiến ba bước” được rồi. Trong thời buổi kinh tế hiện nay nếu bạn không đổi mới thì bạn sẽ bị đào thải. Máy móc tân tiến, nhân viên chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất… là tất cả những mục tiêu mà ngành in phải hướng tới để tồn tại và phát triển.
Ngày đăng ký: Sat, 02 Jan 2016 00:58:31 GMT
 
Sửa thông tin